ĐẠI ĐOÀN GIA - NHỮNG DẤU ẤN ĐẶC BIỆT NĂM 2021 VÀ TIỆC TẤT NIÊN CHÀO XUÂN NHÂM DẦN

ĐẠI ĐOÀN GIA - NHỮNG DẤU ẤN ĐẶC BIỆT NĂM 2021 VÀ TIỆC TẤT NIÊN CHÀO XUÂN NHÂM DẦN

Có thể khẳng định, năm 2021 mặc dù phải đối mặt với nhiều tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19, thế nhưng Tập đoàn Đại Đoàn Gia vẫn cố gắng khắc phục mọi khó khăn, tạo ra một năm hoạt động với nhiều dấu ấn, điểm nhấn nổi bật. Nhiều hoạt động ứng phó linh hoạt với tình hình dịch bệnh được triển khai có chiều sâu, được Lãnh đạo các cấp và dư luận xã hội ghi nhận, đánh giá cao; tiếp tục là tiền đề để Tập đoàn phát triển vững mạnh trong thời gian tới.

Dấu ấn và sự kiện nổi bật năm 2021 tại Đại Đoàn Gia Group

Đại Đoàn Gia Group phát triển và thành lập 02 công ty con

Đánh dấu từng bước quan trọng trong công cuộc tái cấu trúc Công ty cổ phần Tập đoàn đại Đoàn Gia chính là sự ra đời và thành lập các công ty con. 

Trong năm 2021, Công ty đã phát triển và thành lập 02 Công ty con. 

1. Thành lập Công ty TNHH Đại Đoàn Gia Thái Bình

Công ty TNHH Đại Đoàn Gia Thái Bình chính thức được thành lập thực hiện chức năng chính hoạt động trong lĩnh vực thiết bị nhà thông minh Smart home. Đây cũng chính là bước ngoặt lớn để mở rộng thị trường SmartHome rộng rãi đến từng tổ ấm Việt.

smart-home

2. Thành lập Công ty cổ phần DOGI FOOD

Năm 2021, tiếp tục thực hiện chiến lược phát triển đa ngành, Đại Đoàn Gia Group thành lập Công ty CP DOGI FOOD, với tổng vốn đầu tư là 8 tỷ đồng. Công ty sẽ hoạt động với chức năng chính là phân phối, sản xuất thực phẩm và dịch vụ ăn uống.

Bên cạnh đó, cổ đông sáng lập bao gồm 3 thành viên:

1. Bà Nguyễn Thị Ngân – số cố phần 4.000 tương đương tỷ lệ góp vốn 0,5%.

2. Bà Nguyễn Thị Thắm - số cố phần 4.000 tương đương tỷ lệ góp vốn 0,5%.

3. Công ty CP Tập đoàn Đại Đoàn Gia – Người đại diện theo vốn góp là ông Đoàn Đình Luận với số cố phần 792.000 tương đương tỷ lệ góp vốn 99%.

Đại Đoàn Gia Group ra mắt Ban Giám Đốc Công ty 

Năm 2022 là năm Công ty Cổ phần tập đoàn Đại Đoàn Gia sẽ phát triển mạnh mẽ thực hiện chiến lược giai đoạn 5 năm  2021 - 2025. Để đạt được các mục tiêu phát triển mạnh mẽ trong tương lai, Công ty đã tiến hành quy hoạch ban Giám đốc Công ty. 

Theo đó, Ban Giám Đốc có 6 người gồm:

1. Ông Đoàn Đình Luận  - Tổng giám đốc

2. Bà Nguyễn Thị Bích Hiền – Phó tổng giám đốc

3. Bà Nguyễn Thị Thắm – thành viên - Giám đốc kinh doanh

4. Bà Nguyễn Thị Hòa – Thành viên - Giám đốc Tài chính

5. Bà Ngô Thị Thu Thủy – Thành viên - Giám đốc Hành chính nhân sự

6. Bà Nguyễn Thị Ngân – Thành viên - Giám đốc DOGIFOOD

ban-giam-doc

Đây sẽ là tiền đề để có được những bước đi hiệu quả, thành công, góp phần hoàn thành mục tiêu và sứ mệnh của Tập đoàn. 

Tiệc tất niên chào xuân Nhâm Dần 2022 và Lễ tổng kết năm 2021

Địa điểm, thời gian tổ chức 

Năm 2021 đi qua, một năm mới với những dự định mới lại về trên mọi nơi trong cả nước. Hòa chung không khí đón mừng năm mới và chia tay một năm cũ với những thành công đã đạt được, chiều ngày 22/1/2022, Công ty Cổ phần Tập Đoàn Đại Đoàn Gia đã tổ chức thành công buổi tiệc tất niên cuối năm trong không khí ấm áp, vui vẻ và gắn kết. 

Do dịch bệnh covid tiếp tục diễn biến phức tạp nên Công ty hạn chế tổ chức liên hoan, chính vì vậy trong buổi lễ Tất niên 2021, Công ty CP Tập Đoàn Đại Đoàn Gia cùng nhau tổng kết lại những kết quả đã đạt được trong năm vừa qua. 

Buổi lễ được diễn ra tại Nhà hàng Trâu Vàng, một trong những khu vui chơi, giải trí và ẩm thực nổi tiếng của Đại Đoàn Gia Group. 

Tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2021

Trong năm 2021, Công ty đã không ngừng phát triển và đem lại doanh thu 365 tỷ đồng trong năm 2021. Với những thành tích đáng mong đợi này, không thể phủ nhận được sự cố gắng và nỗ lực của mỗi thành viên của Công ty, 

cac-ca-nhan-xuat-sac

Theo đó, trong buổi lễ tổng kết, Công ty Cổ phần Đại đoàn gia vinh danh, khen thưởng đến 09 cá nhân đã làm việc và đạt được kết quả tốt trong năm qua.

nhan-vien-xuat-sac

Bên cạnh đó, Công ty cũng khen thưởng cá nhân đạt thành tích “hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021” đến Bà Ngô Thị Hạnh – Thủ Quỹ - Phòng Tài chính Kế toán.

Sinh nhật quý 4/2021

Bên cạnh việc thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh thì việc chăm lo đời sống tinh thần người lao động là một phần không thể thiếu trong sự phát triển chung của Công ty. 

Nhằm khuyến khích tinh thần gắn kết, vui vẻ và hòa đồng giữa các thành viên, Ban lãnh đạo Công ty CP Tập Đoàn Đại Đoàn Gia đã tổ chức sinh nhật cho các thành viên Quý 4/2021 trong sự vui vẻ và hạnh phúc.

sinh-nhat-quy-4

Đại Đoàn Gia Group tin rằng thông qua những bữa tiệc này sẽ phần nào thúc đẩy cho mối quan hệ mật thiết giữa các nhân viên công ty nói chung, đồng thời cũng thúc đẩy cho sự phát triển trong tương lai của công ty nói riêng.

Lời cảm ơn

Xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo, Công đoàn đã tổ chức thành công bữa tiệc tất niên 2021. Cũng xin cảm ơn các Quý đối tác, khách hàng đã bớt chút thời gian đến tham dự buổi tiệc cùng Đại Đoàn Gia Group.

Xin cảm ơn toàn thể CBCNV đã nỗ lực hết mình, gắn bó để phát triển Đại Đoàn Gia Group vững mạnh như hôm nay. Đại Đoàn Gia Group xin kính chúc các đồng chí cùng toàn thể gia đình một năm mới sức khỏe, thành công và hạnh phúc, chúc cho Công ty Đại Đoàn Gia chúng ta ngày càng phát triển và đạt được thành công rực rỡ.

Hãy cùng xem lại hành trình và dấu ấn trong năm 2021 tại Đại Đoàn Gia Group:

 

 


CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Địa chỉ: Số 6 – Ninh Sơn – Thị trấn Chúc Sơn – Chương Mỹ - Hà Nội

Hotline: 0963.26.6868 – 0963.98.1188

Email: tham@daidoangia.com 

 

Websitehttps://daidoangia.vn/

 

Bình Luận

Để lại câu trả lời của bạn

Thông tin của bạn sẽ không được công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *