Tiếc tất niên Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Đại Đoàn Gia chào xuân 2024

Tiếc tất niên Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Đại Đoàn Gia chào xuân 2024

Tiệc tất niên là dịp để tất cả nhân viên trong công ty cùng nhau sum họp và kỷ niệm những thành tựu đã đạt được trong năm qua. Đây cũng là thời điểm để cùng nhau xem lại quá trình phát triển và đặt ra những mục tiêu cho năm mới. Ngoài ra, tiệc tất niên cũng mang ý nghĩa gắn kết đồng đội, tạo sự giao lưu và thắt chặt mối quan hệ trong công ty.

I. Mục đích buổi sự kiện

Tiệc Tất Niên 2023 là dịp quan trọng để Tập Đoàn Đại Đoàn Gia tri ân đội ngũ nhân viên, đồng thời tổng kết những thành tựu xuất sắc trong năm vừa qua. Sự kiện cũng nhấn mạnh cam kết và mục tiêu phát triển cho năm tiếp theo. 

II. Thời gian và địa điểm tổ chức

Vào tối ngày 17/01/2024 tại khuôn viên Nhà hàng Trâu Vàng, Công ty CP Tập đoàn Đại Đoàn Gia đã tổ chức buổi Tiệc tất niên trong không khí đầm ấm với sự góp mặt của toàn thể CBCNV của Đại Đoàn Gia và các Công ty con cùng 1 số khách mời tham dự. 

Chương trình được diễn ra trong 5 tiếng, đây là khoảng thời gian vô cùng đáng nhớ của toàn bộ CBCNV của công ty Đại Đoàn Gia.

Khuôn viên nhà hàng Trâu Vàng

Công ty đã lựa chọn Nhà Hàng Trâu Vàng là nơi tổ chức buổi sự kiện lần này. Đây là nơi thường xuyên tổ chức các sự kiện lớn với không gian rộng rãi và thoải mái, phù hợp để tổ chức một buổi tiệc lớn. Ngoài ra, nhà hàng còn có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và đa dạng menu ẩm thực để phục vụ khách mời. Không gian được trang trí với tông màu đỏ chủ đạo, thể hiện sự may mắn và phát đạt cho một năm mới..

III. Quá trình diễn ra buổi tiệc tất niên

  1. Chương trình văn nghệ

Bắt đầu buổi tiệc là chương trình văn nghệ để bắt đầu một bữa tiệc đầy sôi động với những bài hát và điệu nhảy và đặc biệt là bài đồng ca và múa ca khúc “Đại Đoàn Gia Vì Tương lai Công Nghệ Mới. Đây là bài hát truyền thống của Đại Đoàn Gia đem lại không khí hào hùng.

Chương trình văn nghệ trong buổi buổi tiệc tất niên của công ty Đại Đoàn Gia

  1. Tổng giám đốc phát biểu 

Sau chương trình văn nghệ, Tổng Giám Đốc Đoàn Đình Luận đã có những phát biểu về những thành tựu đã đạt được trong năm 2023, những mong muốn sẽ đạt được trong năm 2024 và gửi lời chúc Tết đến các vị khách mời và toàn thể các CBCNV. 

Tổng giám đốc Đoàn Đình Luận phát biểu trong buổi lễ tất niên

  1. Khai tiệc 

Để chúc mừng sự thành công vượt trội của một năm qua, cũng như hứa hẹn những điều tốt đẹp sẽ đến, các ban lãnh đạo, các vị khách mời cùng toàn thể CBCNV cùng nhau nâng ly chúc mừng. Đánh dấu khoảnh khắc vô cùng thiêng liêng khi toàn thể các thành viên cùng nhau nâng ly cùng tiếng vỗ tay hân hoan.

Lễ tất niên công ty Cổ phần Tập đoàn Đại Đoàn Gia

  1. Vinh danh thành viên xuất sắc

Không thể không kể đến sự đóng góp của các cá nhân và tập thể xuất sắc trong công ty. Trong năm 2023, có nhiều nhân viên đã có những thành tích xuất sắc và đóng góp tích cực cho sự phát triển của công ty. Tiệc tất niên là dịp để công nhận những thành quả này và tạo động lực cho những người đã làm việc chăm chỉ. Những phần quà dù lớn hay nhỏ thì chúng vẫn mang lại nhiều giá trị to lớn về mặt tinh thần, khích lệ sự phát triển của mỗi các nhân. Đây là đòn bẩy để tạo động lực mạnh mẽ để tập thể công ty Cổ Phần Tập Đoàn Đại Đoàn Gia có thể đi nhanh và xa hơn nữa.

Các thành viên có thành tích xuất sắc trong năm 2023

  1. Tổ chức sinh nhật cho các CBCNV sinh nhật vào quý IV

Mỗi quý trong năm Đại Đoàn Gia đều tổ chức sinh nhật cho các thành viên. Đây là một trong những dịp mà không phải công ty nào cũng tổ chức. Điều này giúp gắn kết tình yêu thương giữa các thành viên với công ty. 

Đại Đoàn Gia tổ chức sinh nhật quý IV cho các nhân viên

  1. Chơi trò chơi và bốc thăm trúng thưởng

Để nhân đôi thêm may mắn, buổi tiệc tất niên cuối năm của Đại Đoàn Gia còn có chương trình chơi trò chơi và bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà vô cùng giá trị. Tất cả CBCNV đều vô cùng háo hức chờ đợi cơ hội trúng giải may mắn, mang lại niềm vui đến tất cả mọi người. 

Tổ chức trò chơi bốc thăm trúng thưởng

  1. Văn nghệ kết thúc

Để kết thúc bữa tiệc tất niên chương trình đã diễn ra văn nghệ kết thúc trong tiếng cười và tinh thần phấn khởi của các thành viên.

Một số hình ảnh của tiệc tất niên công ty Cổ phần Tập Đoàn Đại Đoàn Gia

Sự kiện tất niên của công ty Cổ phần Tập Đoàn Đại Đoàn Gia

Sự kiện tất niên của công ty Cổ phần Tập Đoàn Đại Đoàn Gia

Sự kiện tất niên của công ty Cổ phần Tập Đoàn Đại Đoàn Gia

Sự kiện tất niên của công ty Cổ phần Tập Đoàn Đại Đoàn Gia

Sự kiện tất niên của công ty Cổ phần Tập Đoàn Đại Đoàn Gia

Sự kiện tất niên của công ty Cổ phần Tập Đoàn Đại Đoàn Gia

Bình Luận

Để lại câu trả lời của bạn

Thông tin của bạn sẽ không được công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *