Workshop thiết bị thông minh DOFA SMART - Điểm chạm công nghệ

Workshop thiết bị thông minh DOFA SMART - Điểm chạm công nghệ

WORKSHOP Thiết bị thông minh DOFA SMART - Điểm chạm công nghệ

Vào ngày 16/03, DOFA SMART đã tổ chức buổi WORKSHOP thiết bị thông minh tại Công ty CP Tập đoàn Đại Đoàn Gia số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm lớn từ khách mời, cùng nhau chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực Nhà thông minh và nhận được nhiều tín hiệu tích cực.

Workshop thiết bị thông minh DOFA SMART

Đây chính là cơ hội để các khách mời đại lý, thợ điện, khách hàng cập nhật được xu hướng phát triển của các sản phẩm thiết bị thông minh hiện nay trên thị trường. Trực tiếp trao đổi và thảo luận các kiến thức và giải đáp những thắc mắc cùng các chuyên gia DOFA SMART. Ngoài ra, các vị khách mời còn được trải nghiệm thực tế sản phẩm tại sự kiện và cũng là một cơ hội lý tưởng để mở rộng mối quan hệ hợp tác đôi bên.  

Tạo cơ hội giao lưu, xây dựng mối quan hệ

WORKSHOP không chỉ là một nơi để học hỏi và tiếp thu kiến thức mới mẻ mà còn là một môi trường lý tưởng cho việc giao lưu, kết nối và xây dựng mối quan hệ trong ngành. Không gian mở của sự kiện đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc trao đổi ý kiến, chia sẻ kinh nghiệm giữa các chuyên gia và các vị khách mời. 

Giao lưu và trao đổi trong workshop thiết bị thông minh DOFA SMART

Chia sẻ kiến thức mới

DOFA SMART không chỉ dừng lại ở việc giới thiệu các sản phẩm mới mà còn chia sẻ những kiến thức chuyên ngành và thông tin mới nhất về công nghệ thiết bị thông minh, những xu hướng mới, những kỹ thuật tiên tiến và những trải nghiệm thực tiễn trong việc triển khai và sử dụng thiết bị thông minh. Nhằm mang lại cái nhìn toàn diện và hiểu biết sâu sắc về lĩnh vực này cho các khách mời.

Chia sẻ những kiến thức tại Workshop

Trải nghiệm thực tế

Không chỉ dừng lại  ở  lý thuyết, các khách mời còn được trải nghiệm trực tiếp thông qua việc thực hành lắp đặt và sử dụng các thiết bị thông minh. Điều này đã giúp họ hiểu rõ hơn về tính năng, ưu điểm và ứng dụng thực tế của các sản phẩm, từ đó hiểu rõ hơn cách lắp đặt và sử dụng các thiết bị thông minh DOFA SMART, áp dụng những tính năng thông minh khi áp dụng vào cuộc sống hàng ngày.

Trải nghiệm thiết bị thông minh DOFA SMART tại workshop

Chúng tôi chân thành gửi lời cảm ơn đến tất cả các khách mời đã dành thời gian và tâm huyết tham gia WORKSHOP của chúng tôi. Sự hiện diện và ý kiến đóng góp của quý vị không chỉ là nguồn động viên lớn mạnh mà còn là động lực để chúng tôi không ngừng phát triển và mang đến những giải pháp thông minh, tiện ích cho cuộc sống! Sự hiện diện và ý kiến đóng góp của bạn đã tạo nên một sự kiện thành công và ý nghĩa.

Một số hình ảnh tại Workshop Thiết bị thông minh DOFA SMART 

Bình Luận

Để lại câu trả lời của bạn

Thông tin của bạn sẽ không được công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *